Toggle Admin

Triết Lý Kinh Doanh

Ra đời năm 1984 tại con phố lâu đời Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với mong muốn mang lại những sản phẩm chính hãng, dịch vụ tận tâm đến từng khách hàng. Đồng hồ Tín Danh đang ngày càng nỗ lực để hoàn thiện nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Sứ mệnh của Đồng hồ Tín Danh:

Mang đến anh em đam mê những sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng, đi kèm dịch vụ chăm sóc anh em tận tâm.

Triết lý kinh doanh của Đồng hồ Tín Danh:

“Uy Tín, An Tâm, Chất Lượng”  – là triết lý kinh doanh nhất quán của Đồng hồ Tín Danh.

Uy tín ở từng lời nói, từng hành động của chúng tôi.

Chất lượng từ từng chi tiết của sản phẩm, từng dịch vụ đến với khách hàng

Để đội lại sự “An tâm” đặt trọn niềm tin của tất cả các khách hàng chọn Tín Danh.

 

Là một thương hiệu phân phối nhiều thương hiệu đồng hồ tại thị trường Việt Nam. Với lịch sử 35 năm phân phối bán lẻ tại số 97 Hàng Đào. Đồng hồ Tín Danh xác định rõ ràng những định hướng phát triển lấy khách hàng làm trọng tâm :

–    Là đại lý phân phối đa dạng các thương hiệu đồng hồ chính hãng, đẳng cấp thế giới. Số thương hiệu hiện tại là 14 thương hiệu từ Thụy Sỹ, Nhật Bản, Pháp.. trong đó có đa dạng mẫu mã phong cách khác nhau. Với mục đích tạo điều kiện tìm kiếm chiếc đồng hồ phù hợp nhất với nhu cầu của mỗi khách hàng.

–    Tạo ra một sân chơi cho anh em đam mê đồng hồ và anh em chuộng đồng hồ chính hãng. Là nơi để anh em giao lưu chia sẻ những kiến thức anh em đã biết, và biết thêm được những kiến thức anh em chưa biết. Giá trị cốt lõi này của Đồng hồ Tín Danh cần sự ủng hộ và sự tương tác của anh em rất nhiều.

–    Xây dựng một doanh nghiệp có những sản phẩm đồng hồ đảm bảo chất lượng, dịch vụ đi kèm chuẩn quốc tế, tạo sự trải nghiệm không đâu có tại Đồng hồ Tín Danh. Một không gian mua sắm chuyên nghiệp, đa dạng về thương hiệu mẫu mã đến giá cả, và an tâm tuyệt đối về các chính sách khách hàng, hoạt động chăm sóc sau mua của Đồng hồ Tín Danh.

Quan điểm phát triển của Đồng hồ Tín Danh:

–    Đặt lợi ích khách hàng nên trên giá trị kinh doanh.

–    Lấy chữ tín, lấy tuổi đời thương hiệu để tạo ra giá trị cho khách hàng.

–    Luôn triển nhanh, luôn đổi mới nhằm theo kịp xu hướng của xã hội nhưng gắn liền với sự bền vững.

–    Sự chuyên nghiệp, tử tế của con người là yếu tố không thể thiếu cho sự thành công của doanh nghiệp

–    Chú trọng đầu tư vào cửa hàng, các trang thiết bị, và trung tâm bảo hành.

 

Chiến lược cạnh tranh của Đồng hồ Tín Danh:

–    Xây dựng uy tín từ lịch sử lâu đời đi lên một cách bền vững lâu dài

–    Khác biệt nhưng không dị biệt, khác biệt từ sản phẩm đến dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng

–    Lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm khi xây dựng các chính sách dành cho khách hàng.

–    Bắt tay những doanh nghiệp cùng ngành để tạo ra một môi trường chơi đồng hồ đẹp cho anh em đam mê.

 

Đồng hồ Tín Danh vẫn và sẽ không ngừng hoàn thiện về dịch vụ và mở rộng thêm các dòng sản phẩm đa dạng hơn nữa để phục vụ các khách hàng ở nhiều độ tuổi, nhiều phân khúc khác nhau.

Mong rằng, mỗi sản phẩm dịch vụ và giá trị mà Tín Danh mang lại cho người tiêu dùng không đơn thuần chỉ là một chiếc đồng hồ, mà nó còn là ý nghĩa, người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc sống.

Đồng hồ Tín Danh xin cảm ơn !